LÃNH ĐẠO ĐẢNG ỦY, HĐND, UBND XÃ CHIỀNG EN GẶP MẶT TIỄN ĐƯA TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ 2024
Lượt xem: 497
LÃNH ĐẠO ĐẢNG ỦY, HĐND, UBND XÃ CHIỀNG EN GẶP MẶT TIỄN ĐƯA TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ 2024

    Ngày 26/2/2024 các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Chiềng En gặp mặt và tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ. Tại buổi gặp đồng chí Lò Văn Duyến, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã quán triệt và động viên tân binh lên đường nhập ngũ đợt này phát huy truyền thống của quê hương, chấp hành nghiêm kỷ luật của quân đội, rèn đức, luyện tài, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đơn vị giao phó.

anh tin bai

Trong đợt giao quân năm nay, xã Chiềng En có 8 tân binh lên đường nhập ngũ, đều tốt nghiệp trung học phổ thông; trong đó có 02 tân binh đi nghĩa vụ công an, có 01 đồng chí đã được bồi dưỡng nhận thức về Đảng, và viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ.

anh tin bai

 
anh tin bai

Trước đó, UBND xã, HĐNVQS xã, các đoàn thể chính trị xã hội đã tổ chức đoàn đến từng nhà tân binh để gặp mặt, động viên các tân binh chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với lực lượng Quân đội bảo vệ vững chắc chủ quyền Việt Nam XHCN. Tại buổi gặp mặt đoàn đã tặng quà cho tân binh mỗi xuất trị giá 900.000đ để các tân binh vui tết cùng gia đình.


Tác giả: Lò Văn Nguyên, CC Văn hóa - Xã hội ( TT&DL)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1